Cổng TTĐT Xã Quế Xuân 2

http://quexuan2.gov.vn


Khánh thành nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ xã Quế Xuân 2

Sáng ngày 12/7, xã Quế Xuân 2 long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ xã.
Công trình Nhà bia ghi danh các AHLS xã Quế Xuân 2 được khởi công xây dựng vào tháng 8/2015 tại thôn Phú Bình với tổng diện tích 1.318 m2, loại công trình dân dụng cấp III, gồm có 1 nhà bia chính và 2 nhà bia phụ.
cắt băng khánh thành nhà bia

Sáng ngày 12/7, xã Quế Xuân 2 long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ xã.

Công trình Nhà bia ghi danh các AHLS xã Quế Xuân 2 được khởi công xây dựng vào tháng 8/2015 tại thôn Phú Bình với tổng diện tích 1.318 m2, loại công trình dân dụng cấp III, gồm có 1 nhà bia chính và 2 nhà bia phụ. Tổng kinh phí xây dựng trên 2,7 tỷ đồng, trong đó UBND tỉnh đã xuất ngân sách thanh toán 2,1 tỷ đồng. Qua hơn 2 năm thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, khắc ghi tên 715 anh hùng liệt sĩ vào nhà bia. Đây là công trình rất có ý nghĩa, thể hiện được tình cảm, trách nhiệm của lãnh đạo tỉnh, huyện, xã, nguyện vọng của thân nhân các gia đình liệt sĩ và mọi người dân trong xã đối với những người đã anh dũng hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời qua đó còn góp phần vào sự nghiệp giáo dục truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, khơi dậy niềm tin, lòng tự hào dân tộc cho cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ của xã hôm nay và mai sau.

Tại buổi lễ, UBND xã Quế Xuân 2 cũng đã tổng kết 20 năm thực hiện chính sách ưu đãi người có công cách mạng trên địa bàn xã; khen thưởng 3 tập thể, 7 cá nhân có thành xuất sắc trong thực hiện chính sách người có công cách mạng và cắt băng khánh thành nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ xã Quế Xuân 2./-

Nguồn tin: queson.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây