Cổng TTĐT Xã Quế Xuân 2

http://quexuan2.gov.vn


HỘI CCB XÃ QUẾ XUÂN 2 TỔ CHỨC HỘI THI CÁN BỘ CHI HỘI GIỎI

Sáng ngày 10/3/2023, Tại hội trường Trung tâm văn hóa xã, Hội CCB xã Quế Xuân 2 tổ chức hội thi cán bộ chi hội trưởng giỏi lần thứ nhất năm 2023.
HỘI CCB XÃ QUẾ XUÂN 2 TỔ CHỨC HỘI THI CÁN BỘ CHI HỘI GIỎI
Tham gia hội thi có đ/c Nguyễn Phi long- Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Quế Sơn, về phía xã có đ/c Võ Văn Bình- PBTĐU, trưởng khối dân vận, đ/c Võ Tiếng- CT hội CCB, đ/c Phạm Đình Kiên -UVBTV, CTUBMTTQVN, các đ/c Trưởng các đoàn thể cùng 6 đội thi đến từ 6 chi hội CCB của các thôn trên địa bàn xã.

Các đội tham gia dự thi đều phải trải qua 3 phần thi: mở đầu là phần thi kiến thứcvà phần thi câu hỏi chính với các nội dung như tìm hiểu về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CCB trong giai đoạn cách mạng mới; Pháp lệnh CCB, các Thông tư, Nghị định của Chính phủ, Điều lệ CCB Việt Nam, xây dựng hội cơ sở trong sạch vững mạnh, đặc biệt các phong trào CCB với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào xây dựng nông thôn mới và công tác Hội…Ở phần thi năng khiếu, thí sinh thể hiện tài năng của mình thông qua hát dân ca, múa dân vũ, trích đoạn tuồng với các nội dung ca ngợi quê hương Đất nước, ca ngợi Đảng và ca ngợi Bác Hồ.

Đây là lần đầu tiên Hội thi được tổ chức, giúp đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh xã Quế Xuân 2 nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động quần chúng, xây dựng đội ngũ cán bộ Hội có phẩm chất chính trị, nhiệt tình, tận tâm với phong trào của Hội. Đồng thời, đây cũng là sân chơi bổ ích cho các hội viên cựu chiến binh có dịp phát huy tính chủ động, sáng tạo, kỹ năng ứng xử, qua đó tạo không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của hội viên CCB trong toàn xã.


Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho chi hội thôn Phú Bình, giải Nhì cho chi hội thôn Phú Lộc, và giải Ba cho chi hội Phú Vĩnh.

                                                                                                                                        Nguyễn Thị Mãi
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây