Cổng TTĐT Xã Quế Xuân 2

http://quexuan2.gov.vn


Quế Sơn phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018

Chiều ngày 30/5/2018, tại xã Phú Thọ, UBND huyện Quế Sơn tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”.
Đ/c Nguyễn Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 - Ảnh: Hải Hàn

Được triển khai từ ngày 01/6 đến 30/6/2018 với nhiều hoạt động thiết thực, Tháng hành động vì trẻ em năm nay sẽ được huyện Quế Sơn triển khai sâu rộng, đều khắp trong các ngành, hội đoàn thể và các địa phương. Trong đó, đảm bảo thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là quyền được tham gia vào các vấn đề về trẻ em và quyền được bảo vệ để không bị xâm hại, bạo lực, nhất là không bị xâm hại trong thế giới công nghệ số. Đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan đơn vị, nhà trường, gia đình và xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, hạn chế các tác động tiêu cực của thế giới công nghệ số đến sự phát triển toàn diện của trẻ em.
Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Thắng, đề nghị mỗi cá nhân cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, để Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật về trẻ em được thực thi hiệu quả, cùng hành động lan tỏa những việc làm tốt vì trẻ em bằng chính trái tim yêu thương của mình. Các trường học trên địa bàn phối hợp với gia đình và các hội, đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức quản lý, giám sát, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để trẻ em được học tập, vui chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí chính đáng của trẻ em một cách an toàn, lành mạnh, phòng, chống tai nạn, thương tích đối với trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước.


Dịp này, UBND huyện Quế Sơn đã trao 20 suất quà, mỗi suất 300 nghìn đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn - Ảnh: Hải Hàn

Tác giả bài viết: Hải Hàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây