Tổng kết công tác khuyến học năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Thứ ba - 14/05/2019 17:44
Sáng ngày 08/05/2019, Hội khuyến học xã Quế Xuân 2 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.
Tổng kết công tác khuyến học năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Tham dự hội nghị có ông Lê Văn Quấn -  Phó Chủ tịch hội khuyến học huyện, cùng các đồng chí là lãnh đạo đảng ủy xã, cùng các đ/c trưởng các ban, ngành, cơ quan, đơn vị.
Năm 2018, Hội khuyến học xã đã tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt các phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Tính đến thời điểm 12/2018 xã có 9 chi hội với tổng số 2500 hội viên, 10/18 Ban khuyến học dòng tộc, 1 phân hội tổ đoàn kết, 2 ban khuyến học trường. Trong năm, Hội đã phối kết hợp với 3 cấp học  và các ban, ngành trong toàn xã làm tốt công tác vận động học sinh ra lớp. Ngoài ra còn phối hợp với các tổ chức cá nhân trao hàng trăm suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, triển khai thực hiện các mô hình gia đình học tập, dòng họ học tập, cồng động học tập … đã góp phần đưa công tác khuyến học, khuyến tài của xã ngày càng phát triển, các cơ quan, đơn vị, trường học và nhân dân trong toàn xã đã hưởng ứng tham gia, góp phần thực hiện hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
hkh

          Năm 2019, Hội khuyến học xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong toàn xã, tích cực tham mưu với cấp lãnh đạo và phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền vận động nhân dân về công tác khuyến học, khuyến tài để phong trào khuyến học ngày càng vững mạnh, có hiệu quả thiết thực với sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo ở địa phương.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Văn Quấn -  Phó Chủ tịch hội khuyến học huyện đã đánh giá cao những kết quả Hội khuyến học  xã Quế Xuân 2 đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung trong thời gian đến: Các đồng chí trong Ban chấp hành Hội khuyến học xã, các ban, ngành có liên quan, quan tâm hỗ trợ phối hợp tốt với hội khuyến học các cấp để thực hiện tốt công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn xã nói chung, huyện nói riêng, tiếp tục xây dựng chi, tổ hội, gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập… quan tâm kết nạp hội viên mới, các trường học cùng với địa phương, hội khuyến học xã, phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng các quỹ khuyến học để giúp cho các em nghèo học giỏi có nguy cơ bỏ học đến trường. Hội khuyến học các xã tích cực tham mưu với các cấp làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân quan tâm đến hội khuyến học, khuyến tài ngày càng phát triển.
Tại hội nghị, hội khuyến học xã đã khen tặng của hội khuyến học huyện, UBND xã cho các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ khuyến học 2018.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mãi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

83025

KH tuyển quân huyện Quế Sơn

Lượt xem:765 | lượt tải:0

83026

tuyên truyền CĐS

Lượt xem:631 | lượt tải:0

1059/QĐ-UBND

Danh mục DVC

Lượt xem:780 | lượt tải:244

1059/QĐ-UBND

Dịch vụ công

Lượt xem:728 | lượt tải:240

01

Tài liệu HĐND xã

Lượt xem:877 | lượt tải:1751
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá như thế nào về cổng thông tin này ?

Thống kê
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,155
  • Tháng hiện tại69,220
  • Tổng lượt truy cập951,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây