Uỷ ban MTTQ Việt Nam phối hợp với Hội LHPN, Hội Nông dân xã Quế Xuân 2 tổ chức hội diễn văn nghệ “Sắc màu quê hương”

Thứ sáu - 22/02/2019 11:18
Văn hóa văn nghệ là món ăn tinh thần không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Trong không khí thi đua phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, Nhằm lập thành tích mừng Đảng, đón Xuân Kỷ Hợi 2019 mừng xã Quế Xuân 2 về đích xã Nông thôn mới; Chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn lần thứ X, nhiệm kỳ 2019-2024 và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh” do TW Ủy Ban MTTQVN phát động.
Uỷ ban MTTQ Việt Nam phối hợp với Hội LHPN, Hội Nông dân xã Quế Xuân 2 tổ chức hội diễn văn nghệ “Sắc màu quê hương”

Được sự thống nhất của BTV Đảng ủy xã. Uỷ ban MTTQ Việt Nam phối hợp với Hội LHPN, Hội Nông dân xã Quế Xuân 2 tổ chức hội diễn văn nghệ “Sắc màu quê hương”, Đồng thời vận động gây quỹ trao tặng nhà Đại đoàn kết và tặng quà cho phụ nữ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Liên hoan văn nghệ  năm nay diễn ra vào thời điểm có ý nghĩa quan trọng đó là mừng xã Quế Xuân 2 về đích xã Nông thôn mới. Chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Quế Sơn lần thứ X, nhiệm kỳ 2019-2024 Đêm văn nghệ là đợt sinh hoạt VHVN quần chúng góp phần quan trọng vào sự nghiệp phần xây dựng Nông thôn mới.
Trong đêm văn nghệ UBMTTQVN xã đã trao 01 nhà đại đoàn kết  cho bà Trương thị Tiếp ở tại thôn Hòa Dưỡng và 12 xuất quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trong xã.
vn 2019
Đêm văn nghệ với các tiết mục về nội dung ngợi ca quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.  Diễn viên tham gia của Đội văn nghệ là những anh chị em tay lấm, chân bùn là những em học sinh và con em đi làm ăn nới phương xa vừa thực hiện nhiệm vụ học tập vừa tích cực tham gia tập luyện với tinh thần tự biên, tự diễn để đáp ứng được yêu cầu của ban tổ chức đề ra.
 Chương trình văn nghệ đầu xuân thường niên là “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong dịp xuân mới; cùng các trò chơi dân gian tạo nên không khí đón xuân đầy hào khởi. Qua đó kết nối mọi người dân; là dịp để nhân dân làm ăn xa quê hương có được không khí vui xuân lành mạnh trong dịp Tết tại quê nhà./

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Mãi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

83025

KH tuyển quân huyện Quế Sơn

Lượt xem:788 | lượt tải:0

83026

tuyên truyền CĐS

Lượt xem:653 | lượt tải:0

1059/QĐ-UBND

Danh mục DVC

Lượt xem:798 | lượt tải:244

1059/QĐ-UBND

Dịch vụ công

Lượt xem:748 | lượt tải:240

01

Tài liệu HĐND xã

Lượt xem:899 | lượt tải:1777
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá như thế nào về cổng thông tin này ?

Thống kê
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay2,254
  • Tháng hiện tại92,276
  • Tổng lượt truy cập974,065
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây