Bí thư huyện ủy thăm, chúc tết các địa phương và các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện

Thứ hai - 26/02/2018 04:28
Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí Lê Tấn Trung – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã đi thăm, chúc tết các đơn vị xã Quế Xuân 1, Quế Xuân 2, Quế Phú, Hương An và Quế Cường. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Noa; Thiếu tá Trần Hữu Ích – Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện.

Trao đổi với lãnh đạo các địa phương đến thăm, Bí thư Huyện ủy Lê Tấn Trung ân cần nhắc nhở các đồng chí phải quan tâm thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, tập trung chăm lo tết cho người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách; tăng cường công tác trực sẵn sàng chiến đấu, thường xuyên tuần tra kiểm soát địa bàn, giữ vững an ninh trật tự, đảm bảo cho người dân vui xuân đón tết vui tươi, an toàn lạnh mạnh.


Thăm, chúc tết tại xã Quế Xuân 2 - Ảnh: Duy Thái
 

Dịp này, Bí thư Huyện ủy Lê Tấn Trung cũng đã đến viếng hương các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện ủy đã từ trần; thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện ủy đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lê Tấn Trung bày tỏ lòng biết ơn, sự tôn kính về những đóng góp to lớn trong sự nghiệp cách mạng trên quê hương Quế Sơn của các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện ủy qua các thời kỳ; đồng chí mong rằng, với tâm huyết, trí tuệ của mình, các đồng chí nguyên là Bí thư Huyện ủy đang sinh sống trên địa bàn huyện cùng gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp công sức, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà xây dựng quê hương Quế Sơn ngày một phồn vinh, tươi đẹp hơn.

 

Nguồn tin: Duy Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

83025

KH tuyển quân huyện Quế Sơn

Lượt xem:680 | lượt tải:0

83026

tuyên truyền CĐS

Lượt xem:549 | lượt tải:0

1059/QĐ-UBND

Danh mục DVC

Lượt xem:599 | lượt tải:228

1059/QĐ-UBND

Dịch vụ công

Lượt xem:629 | lượt tải:221

01

Tài liệu HĐND xã

Lượt xem:803 | lượt tải:1678
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá như thế nào về cổng thông tin này ?

Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,360
  • Tháng hiện tại107,361
  • Tổng lượt truy cập871,512
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây