Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc tết tại huyện Quế Sơn

Thứ hai - 26/02/2018 04:25

TT Tang qua LD

TT Tang qua LD
Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, chiều ngày 11/2, Ủy viên Bộ Chính trị – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến dâng hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện.

Thăm hỏi, nói chuyện thân mật và tặng quà cho các đồng chí cán bộ lãnh đạo của huyện Quế Sơn qua các thời kỳ. Cùng dự có Thượng tướng Lê Chiêm – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và Nguyễn Ngọc Quang - Bí thư Tỉnh ủy; Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh và một số đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi gặp, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc được nghe đồng chí Lê Tấn Trung – TUV, Bí thư Huyện ủy báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, công tác xây dựng Đảng của huyện. Theo đó, năm 2017 tổng giá trị sản xuất của huyện Quế Sơn ước đạt 6.206 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2016. Tổng sản lượng lương thực cây có hạt đạt 40.067 tấn. Tổng thu ngân sách nhà nước ước đạt 733 tỷ đồng. Thu nhập bình quân đầu người đạt 27 triệu đồng/người/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 8,06%. Đến nay, tổng số tiêu chí nông thôn mới đạt được của các xã là 162 tiêu chí, bình quân tiêu chí đạt chuẩn là 12,5 tiêu chí/xã. Toàn huyện hiện có 94% sốthôn, tổ dân phố đạt chuẩn văn hóa; 90,5% số hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa…

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc biểu dương những kết quả đạt được của huyện Quế Sơn trong thời gian qua, nhất là trong công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng và chăm lo cho đối tượng chính sách, người nghèo. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Điểm nổi bật của huyện Quế Sơn trong thời gian qua đó là tinh thần đoàn kết, năng động, hăng hái, biết làm việc, cho nên huyện Quế Sơn đã có sự thây da, đổi thịt. Đây là điều rất đáng mừng”.

Tuy nhiên, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị huyện Quế Sơn  tiếp tục phấn đấu, nỗ lực thu hút các nguồn lực đầu tư, tạo cơ chế thông thoáng để các doanh nghiệp đến đầu tư, sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân. Tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân. Thực hiện tốt công tác cán bộ, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ đề ra. Thủ tướng ghi nhận những đóng góp to lớn của  đội ngũ cán bộ, lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đồng thời mong rằng cán bộ, hưu trí tiếp tục đóng góp trí tuệ, luôn đi đầu trong thực hiện các Nghị quyết của Đảng, ra sức xây dựng quê hương Quế Sơn ngày càng giàu đẹp.


Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng quà chúc mừng năm mới cho lãnh đạo 
huyện Quế Sơn - Ảnh: Duy Thái

 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đã thăm hỏi sức khỏe, trao những phần quà cho các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.


Thủ tướng ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho cán bộ lãnh đạo của huyện 
qua các thời kỳ - Ảnh: Duy Thái



Dịp này, nhiều tổ chức, cá nhân đã tặng quà cho cán bộ và nhân dân huyện Quế Sơn, trong đó Thượng tướng Lê Chiêm - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng trao 200 suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng; UBND quận 1 (TP.Hồ Chí Minh) tặng 500 triệu đồng; ông Lưu Sơn Thủy - người con xã Quế Xuân 1 đang sinh sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh tặng 300 triệu đồng tiền quà cùng 100 con bò giống trị giá 3 tỷ đồng.

 

Nguồn tin: Duy Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản

83025

KH tuyển quân huyện Quế Sơn

Lượt xem:761 | lượt tải:0

83026

tuyên truyền CĐS

Lượt xem:630 | lượt tải:0

1059/QĐ-UBND

Danh mục DVC

Lượt xem:777 | lượt tải:241

1059/QĐ-UBND

Dịch vụ công

Lượt xem:726 | lượt tải:236

01

Tài liệu HĐND xã

Lượt xem:875 | lượt tải:1741
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá như thế nào về cổng thông tin này ?

Thống kê
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,463
  • Tháng hiện tại63,961
  • Tổng lượt truy cập945,750
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây